[tintuc]

Hosch là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các hệ thống gạt sạch băng tải thông minh từ năm 1975 cho đến nay. Và Hosch là công ty duy nhất trên thế giới dành 100% nguồn lực của mình cho việc nghiên cứu, sản xuất và phát triển các hệ thống gạt làm sạch băng tải. C2 là seiries điển hình nhất của gạt băng tải Hosch được giới thiệu lần đầu năm 1992.


Từ đó đến nay, C2 đang và đang mang lại hiệu quả giúp giảm chi phí vận hành và bảo trì bang tải cho hàng ngàn khách hàng trên toàn thế giới. Một vài ưu thế trong thiết kế của Gạt C2 có thể kể đến:

– Cơ chế xoay tự lựa. Với nguyên lý này, mô-đun gạt có thể tự điều chỉnh theo biên dạng & phương của băng tải để đảm bảo phương của lưỡi luôn vuông gốc với phương của băng tải ở mọi thời điểm. Điều này vừa mang lại hiệu quả gạt cao nhất vừa đảm bảo độ an toàn đối với băng.

– Nguyên lý tự căng băng: Bộ phận có tác dụng tạo lực đàn hồi do Rosta (Xem video nguyên lý ở cuối bài) sản xuất theo đơn đặt hàng của Hosch. Bộ phận này có tác dùng làm cho lưỡi gạt luôn tiếp xúc với băng tải ở mọi thời điểm hoạt động trong khi vẫn có sự nhả cần thiết khi bề mặt băng tải không phẳng tuyệt đối.

– Vật liệu: Toàn bộ mo-đun gạt của Hosch được chế tạo từ thép không gỉ, riêng phần đầu lưỡi gạt được chế tạo từ hợp kim Các-Bit Vonfram (Tungsten Carbide). Do đó, tuổi thọ của gạt Hosch dài hơn dơn nhiều so với vật liệu Cao su hay nhựa hoặc PU.


Tải về các file tài liệu của hệ thống gạt sạch băng tải kiểu C

 HOSCH C2 Brochure (Thông số kỹ thuật
 HOSCH C2 Dimensions (Thông tin kích thước)
 HOSCH C2 Installation (Hướng dẫn lắp đặt)
 HOSCH C2 Parts (Chi tiết và mã số đặt hàng)

[/tintuc]

Bình luận

0345-015-515