[tintuc]HOSCH là nhà cung cấp hàng đầu các loại lưỡi gạt băng tải và thiết bị căn chỉnh băng tải chất lượng tối ưu. HOSCH được thành lập cách đây hơn 40 năm tại Đức và không ngừng cải thiện chất lượng, độ tin cậy cũng như hiệu suất của sản phẩm.

Do vậy HOSCH mang đến rất nhiều lợi thế không đâu có được:

  1. Hiệu quả làm sạch băng tải tối ưu nhất trên thị trường: Hệ thống tự căn chỉnh độc quyền của HOSCH kết hợp với các lưỡi Tungsten Carbide chịu nhiệt và chịu ăn mòn cao giúp đem lại chất lượng làm sạch tối ưu nhất. Nhờ tính linh hoạt của lưỡi gạt, bề mặt băng tải luôn luôn được tiếp xúc với các lưỡi sạch, không để lại khoảng trống nào cho bụi bẩn có thể đi qua. Một ưu điểm nữa của cơ cấu tự căn chỉnh thông minh là sẽ không có hiện tượng “thoái lui” về chất lượng làm sạch. Hiệu suất làm việc của lưỡi gạt HOSCH sẽ luôn luôn đạt mức tốt cho đến khi cần phải thay lưỡi. Độ dài còn lại của lưỡi sẽ cho biết thời điểm phải bảo trì, và không làm tăng lượng bụi bẩn bám vào phía dưới băng tải.
  1. Lưỡi gạt có tuổi thọ cao nhất trên thị trường: Do các bộ phận chính của lưỡi gạt được làm bằng thép chất lượng cao nên tuổi thọ của lưỡi gạt HOSCH trở nên vượt trội. Thông thường – ngoại trừ các chi tiết hao mòn ở phần lưỡi – lưỡi gạt HOSCH có thể làm việc trong nhiều năm liền mà không gặp vấn đề gì. Thậm chí một chi tiết đến lúc mòn hay hư hỏng có thể hoán đổi một cách dễ dàng nhờ hệ thống kiểu module của HOSCH.  Điều này giúp giảm thiểu tối đa thời gian ngừng máy và nâng cao độ tin cậy của hệ thống.
  1. Công nghệ vượt trội: HOSCH là công ty duy nhất trên toàn cầu mà hầu hết các thiết bị làm sạch đều có lưỡi làm sạch tạo góc theo chiều ngược lại với chiều dịch chuyển của băng tải. Tương tự như nguyên lý hoạt động của dao cạo, lưỡi gạt HOSCH đảm bảo chất lượng làm sạch băng tải hàng đầu. Qua hàng thập kỷ cải tiến không ngừng, hệ thống của HOSCH ngày càng trở nên an toàn hơn, và có độ tin cậy cao hơn những hệ thống thông thường.
  1. Giải pháp linh hoạt: Hầu hết các băng tải là khác nhau. Điều này có nghĩa cấu hình của một lưỡi gạt lý tưởng sẽ phụ thuộc vào kích cỡ, tốc độ, kiểu vận hành và loại vật liệu vận chuyển của băng tải. Do đó, các sản phẩm HOSCH được lắp ráp riêng biệt cho mỗi khách hàng và trong nhiều trường hợp, các cấu hình đặc biệt sẽ giúp đem lại sản phẩm tốt nhất.
  1. Giá cả cạnh tranh: HOSCH cung cấp theo từng công đoan làm sạch băng tải chuyên nghiệp với giá thành tốt nhất; phụ thuộc vào hiệu suất làm sạch mà khách hàng muốn, chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Một lưỡi gạt đơn của HOSCH vượt xa hai đến ba lưỡi gạt tiêu chuẩn thông thường về chất lượng gạt sạch, một bộ hai lưỡi gạt HOSCH sẽ đem lại chất lượng làm sạch băng tải tối ưu nhất.
  1. Tuổi thọ vận hành cao, chi phí vận hành thấp: Nhiều lưỡi gạt trên thị trường cần được thay thế hoàn toàn sau khi đã sử dụng hết các lưỡi hoặc thậm chí sau khi chỉ thay thế một cái. HOSCH cam kết đem đến khách hàng các sản phẩm hoạt động ổn định, không bị biến dạng và cung cấp phụ tùng đáng tin cậy cho toàn bộ thời gian vận hành của lưỡi gạt.
  1. Dễ dàng bảo trì: Vì thời gian dừng máy có hạn nên cần thực hiện bảo trì nhanh chóng và hiệu quả. Để đội ngũ bảo trì có thể làm việc dưới những điều kiện khắt khe nhất, các sản phẩm của HOSCH được thiết kế theo nguyên lý “Dễ bảo trì”.
  1. Không giới hạn về kích cỡ và tốc độ băng tải: HOSCH là một trong số ít công ty trên thế giới có kinh nghiệm về làm sạch các loại băng tải rộng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Một lưỡi gạt bị hỏng sẽ dẫn đến chi phí làm sạch cao, bị dừng máy, và phải sửa chữa. HOSCH nắm giữ công nghệ có thể khắc phục được những thử thách này, nhờ đó trở thành đối tác tin cậy của hầu hết các công ty khai thác mỏ lớn trên thế giới.
  1. Các dịch vụ của HOSCH: HOSCH hướng tới việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất trong phân đoạn của mình; công ty cung cấp dịch vụ Lên kế hoạch lắp đặt thông qua Trung tâm thiết kế quốc tế tại Đức, việc đào tạo cho khách hàng sẽ do Các trung tâm đào tạo tại khu vực thực hiện, Các đội ngũ bảo trì sẽ thực hiện bảo trì trực tiếp tại nhà máy của khách hàng.
  1. Cam kết được chứng minh: HOSCH được tin tưởng nhờ vào chất lượng và hiệu quả kinh tế mà sản phẩm và chất lượng của nó đem lại. Nhằm thuyết phục những khách hàng mới về số lượng và hiệu quả chi phí mà lưỡi gạt HOSCH đem lại, chúng tôi thường xuyên cung cấp lưỡi gạt dùng thử. Qua đó khách hàng có thể kiểm tra việc vận hành lưỡi gạt HOSCH tại nhà máy của mình và trực tiếp so sánh với các sản phẩm khác.

Tải về tài liệu của Hosch

 [/tintuc]

Bình luận

0345-015-515