[tintuc]Weldotherm® là nhà sản xuất của Đức về kỹ thuật nhiệt công nghệ cao. Là một trong những nhà sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới về xử lý nhiệt có kiểm soát và công nghệ đo lường các bề mặt gia nhiệt trong lĩnh vực công nghiệp. Dòng sản phẩm WELDOTHERM® toàn diện dựa trên bí quyết nhiều năm trong kỹ thuật nhiệt và dựa trên kinh nghiệm sử dụng hàng ngày của khách hàng.


Sản phẩm của Weldotherm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt trong ứng dụng gia nhiệt, xử lý nhiệt các mối hàn.

Hiện tại, Weldotherm cung cấp đến khách hàng toàn cầu nhiều dòng thiết bị xử lý nhiệt cao cấp như Europa, VAS, VAI…

HỆ THỐNG SỬ LÝ NHIỆT EUROPA series

EUROPA là series được thiết kế cho khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt, độ bền cao với phần lớn linh kiện được sử dụng từ series cao cấp VAS.

EUROPA có độ chính xác và chương trình làm việc đơn giản. Đặc biệt là khi gia nhiệt và ủ sau khi hàn.


HỆ THỐNG XỬ LÝ NHIỆT VAS series

VAS là series được thiết kế sử dụng công nghệ điều khiển thông minh và linh kiện có độ bền và chính xác cao. Hệ thống có thể làm việc từ 6 đến 12 kênh độc lập

VAS cho phép làm việc với yêu cầu kỹ thuật cao, khắt khe để đảm bảo độ chính xác cao.

HỆ THỐNG XỬ LÝ NHIỆT BỨC XẠ VAI

VAI là hệ thống sử dụng nguyên lý bức xạ nhiệt nhằm đảm bảo vật liệu không bị tình trạng quá nhiệt khi tiếp xúc.

HỆ THỐNG XỬ LÝ NHIỆT ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN TỬ WR 10.5

WR 10.5 là hệ thống di động, linh hoạt trong ứng dụng. Với trọng lượng 17kg, hệ thống có thể làm việc trong điều kiện khó khăn trong việc lắp đặt.


CÁC HỆ THỐNG ĐẶC BIỆT KHÁC

Weldotherm có những thiết kế đặc biệt cho từng trường hợp cụng thể. Hệ thống lớn ngoại cỡ, hệ thống container buồng xử lý nhiệt.


TẢI VỀ CATALOGUE ĐẨY ĐỦ CỦA WELDOTHERM

[/tintuc]

Bình luận

0345-015-515